giá xe altis Secrets

Wiki Article

Đây là mẫu xe 16 chỗ nổi tiếng tiết kiệm và bền bỉ của Toyota. Toyota Hiace thường được các công ty vận tải hay doanh nghiệp tư nhân ưa chuộng bởi tính kinh tế.

- Nhanh tay liên hệ để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhất từ đại lý

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Hệ thống treo Hệ thống dẫn động cầu trước cùng với hệ thống treo trước độc lập, kiểu Macpherson và treo sau dạng thanh xoắn bán phụ thuộc, giúp đánh giá xe Altis mới cho cảm giác lái thể thao nhưng vẫn êm mượt và rất đằm khi chạy đường trường.

Nói về tính thẩm mỹ bên ngoài của chiếc xe, mặt trước trang bị lưới tản nhiệt vui nhộn với trang trí chrome dày ở phần trên và một lớp mạ chrome mỏng ở phần dưới.

Đánh giá Toyota Corolla Altis 2021 về ngoại thất: Với tạo dáng gần giống với Camry, Toyota Altis 2021 thực sự được nâng tầm về độ sang trọng.

vẫn giữ được những ưu điểm về ngoại thất giống với các phiên bản còn lại như kích thước tổng thể 4620 x 1775 x 1460 mm đi kèm chiều dài cơ sở 2700mm.

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis 2019 mới nhất tương ứng cho từng phiên bản (Đơn vị: VNĐ, nguồn: )

 Toyota Altis 2020 chắc chắn sẽ không khiến cho khách hàng thất vọng khi chờ đợi sự ra mắt của dòng xe này. 

Ở thế hệ thứ 12 Helloện tại, Corolla Altis giữ ngôi vương mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại với doanh số hơn fifty triệu chiếc, theo Organization Insider.

Hệ thống cân bằng điện tử: Hệ thống cân bằng điện tử VSC được điều khiển bằng hệ thống tự động, giúp kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua.

Tính tới thời điểm này, bảng giá xe Toyota Corolla Altis 2022 mới nhất được Tinxe.vn cập nhật tim hieu them như sau:

Một trong những lý do chính khiến thứ hạng của xe được nâng lên vượt bậc chính là nhờ những tiện nghi hiện đại được trang bị trên nội thất. Cụ thể như:

Hệ thống treo trước với thiết kế McPherson và hệ thống treo sau loại dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng hấp thụ xung lực tốt, mang lại cảm giác êm ái cho khoang hành khách và độ ổn định cho xe khi vận hành.

Report this wiki page